treo tranh hợp phong thủy cũng phải đúng cách

01:16 Unknown 0 Comments

ví như bạn muốn sửa sang hay trang hoàng lại chi tiết phòng khách bằng tranh ảnh, ngoài vẻ mỹ quan thì bạn cũng bắt buộc tính tới ảnh hưởng phong thủy từ các bức tranh.
6 lỗi phong thủy nhà cửa làm bạn cố mãi cũng chẳng giàu nổi
Muốn hôn nhân bền lâu, đừng phạm 8 lỗi phong thủy phòng ngủ này
Tranh “Cửu ngư”
Bức tranh sở hữu hình 9 chú cá đang bơi lội gọi là “cửu ngư”. Trong phương pháp đọc của tiếng Hán, chữ “cửu” (số 9) đồng âm đọc mang chữ “cửu” (lâu đời) bắt buộc  ngụ ý trường cửu, vững bền; chữ “ngư” (con cá) lại đồng âm đọc  chữ “dư” (dư giả) phải  ngụ ý là vạn sự như ý và sung túc.
bởi vậy, treo 1 bức tranh “cửu ngư” ở phòng khách mang thể đem đến sự may mắn và phú quý lâu dài cho gia chủ. ko kể ra, cá thuộc hành Thủy, các người sinh vào mùa hạ và mùa thu trong bản mệnh đều thiếu chi tiết “thủy” cho cần đặc trưng ưa thích để treo tranh này.
Tranh “Tam dương”
Đây là bức tranh sở hữu hình ảnh của ba chú dê, còn gọi là “tam dương chi tiết khai thái”. Ngụ ý của tranh này là đem lại những điều đại cát đại lợi, khởi đầu vận may cho chủ nhân. Tuy nhiên, các người tuổi Sửu, Tuất, Tý ko hợp mang “dê” cho nên không nên mua tranh “tam dương” cho phòng khách.
Tranh “Tuấn mã”
Phòng khách treo tranh gì để sở hữu phong thủy thấp
Tranh với hình ảnh những chú ngựa mạnh mẽ phi nước đại mang lại ngụ ý phát đạt, vững chãi cho chủ nhân. Ngựa thuộc hành Hỏa, do vậy những người sinh vào mùa xuân và mùa đông trong ngũ hành vốn thiếu khía cạnh Hỏa rất yêu thích treo tranh này, “hỏa khí” hừng hực từ các chú ngựa sẽ bù đắp khiếm khuyết cho vận thế của chủ nhân.
Tuy nhiên bạn cần để ý ko treo tranh “tuấn mã” ở phía Nam chi tiết vì quẻ tượng của ngựa thuộc “trời”, phía Nam lại thuộc hành Hỏa, treo ở đây sẽ phạm vào lỗi “lửa thiêu cháy cửa trời”, dễ xảy ra chuyện bất lợi trong nhà, con mẫu bất hiếu, những thành viên dễ mắc bệnh đau đầu, chóng mặt, ho v.V…
Tranh “Phụng hoàng”
Bức tranh này là tượng trưng cho vợ chồng hòa hợp, hạnh phúc và bền vững. Phụng hoàng vốn là một loài chim của sự cát tường, ngụ ý của nó đem đến sự sung túc, hầu hếtnhững người sinh vào mùa hạ và mùa thu phù hợp để treo tranh “Phụng hoàng”, tuy nhiên người tuổi Mão, Tuất thì không buộc phải.
Tranh “Thanh Long”
Rồng đại diện cho việc chiêu gọi quý nhân và dẹp trừ thị phi, tiểu nhân, mang lại sự yên bình và may mắn cho chủ nhân trong mọi khía cạnh của cuộc sống. khi treo tranh “Thanh Long bay lượn” phải nhớ đầu rồng hướng vào trong nhà, ko được treo hướng ra vì như thế dễ khiến cho tâm của gia chủ mất tập trung, dễ thay lòng và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
bên cạnh ra, vị trí treo tranh hình rồng buộc phải ở bên trái phòng khách để đúng  nguyên tắc “Tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ”. các người tuổi Tuất, Mão không phải treo tranh này.
Tranh “Mãnh hổ”
Phòng khách treo tranh gì để mang phong thủy rẻ
Kỳ thực, tranh “Mãnh hổ” bắt buộc buộc phải thật thận trọng lúc lựa mua treo trong nhà, đặc biệt là phòng khách. Thông thường, chỉ người sinh vào mùa thu thì mới ưng ý cân nhắc để treo, người tuổi Thân và Tỵ kiêng kị ko buộc phải treo.
Do với câu “Hổ xuống núi thì thường là nó đói bụng và sẽ hại người”, vì thế treo tranh “Mãnh hổ” dễ gây ra tai họa cho chủ nhân, nhất là khi treo phần đầu con hổ hướng vào trong nhà thì càng là đại hung.
Tranh “Phong cảnh sơn thủy”
Cảnh tượng của thiên nhiên mang đến cảm giác hài hòa cho ngôi nhà, làm người trong nhà cảm thấy được thư giãn, dễ chịu. Tranh sơn thủy ưa thích nhất sở hữu các người sinh vào mùa thu. Tuy nhiên , cảnh trí như thác đổ thấp nhất không phải treo vì dễ khiến vận khí của chủ nhân bị đảo ngược, bất ổn. những bức tranh cảnh mặt trời lặn ảm đạm cũng phải tránh vì khiến cho con người cảm thấy u uất, bất an.
Tranh “Chân dung”
treo tranh phòng khách
các bức họa chân dung tươi sáng mọi đều phù hợp mang tất cả người, tuy nhiên trong một khoảng trống phòng thì ko nên treo quá 1 bức tranh chân dung, bởi vì từ hai bức trở lên sẽ làm tâm trạng người trong nhà bị dao động lớn, tâm lý không cân bằng dễ bị trở ngại thần kinh.
Tranh “Thần Phật”
Cho dù bạn sở hữu tín ngưỡng và thành tâm  các đấng linh thiên thì cũng cần tránh treo tranh “Thần Phật” quá phổ biến1 hai bức là khá ưng ý nhất. Treo quá đa dạng tranh linh thiêng này sẽ ảnh hưởng tới các mối quan hệ của các thành viên trong gia đình, đặc thù là tình cảm vợ chồng. bên cạnh ra, màu sắc khung tranh buộc phải tìm theo ngũ hành tương sinh tương hợp mang chủ nhân.