Fashionista thế giới hứng thú với tuần lễ thời trang Việt Nam

20:12 Unknown 0 Comments

Willabelle Ong là cô gái nhỏ nhắn 18 tuổi đến trong khoảng Singapore. hiện tại cô nàng đang học tập và sinh sống tại Úc. Vốn là sinh viên khoa xử sự của trường University Of Western Australia nhưng cô lại biết tới  vị trí là 1 blogger nức danh.

May mắn là người được định hình phong cách từ khi còn nhỏ, lên 15 tuổi Willabelle đã bắt đầu công việc của 1 blogger bắt mắtko trải qua bất kỳ trường lớp đào tạo nào, mọi thứ chỉ phát xuất trong khoảng niềm mê saysay mê kết hợp y phục theo cá tính cá nhân của mình, cô nàng đã tạo ra cho mình một “đế chế” bắt mắt đầy tăng trưởng lúc được tạp chí Teen Vouge để mắt và chọn lên trang bìa mang danh hiệu “Top 5 giọng nhắc dưới 18 tuổi “nặng kí” nhất trong làng thời trang”.
Đối  Willabelle, tới sở hữu bắt mắt bạn phải là người đầy yêu thích và máu nóng, bạn cũng chẳng cấp thiết quá đa dạng tri thức bằng cách viết lách hay Nhận định từ các người khác. quan trọng nhất là sự ứng dụng, chọn ngay trang phục và mặc chúng lên người để biết nó phù hợp hay không chậm triển khai mới là công việc của 1 blogger thực sự.
“Hãy đeo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn” là câu nhắc tâm đầu ý hợp nhất của cô nàng mang nghĩ suy rằng những lớp học về thời trang chỉ khiến cho bạn bị giảm đi những ý tưởng, sáng tạo và chẳng thể tậu ra cho mình được ý tưởng riêng.
ko chỉ là một blogger  ngôn ngữ  sức ảnh hưởng tới rộng rãi bạn teen, Willabelle còn được những thương hiệu cá tính tên tuổi như Sportsgirl, Samatha chọn khiến cho người dòng để mặc các kiểu dáng của họ hàng ngày và điều này cũng mang lại một nguồn thu nhập ko nhỏ cho cô mỗi tháng.

Style quyến rũbắt mắt của Willabelle Ong.

Từng góp mặt ở nhiều tuần lễ thời trang lớn nhỏ và các show diễn của nhà thiết kế, nên lúc biết tin Việt Nam doanh nghiệp Tuần lễ cá tính quốc tế, trong khoảng ngày 1 tới 6/12, Willabelle Ong đã sắp xếp thời gian của công tác và lịch học để tham gia. Cô hy vọng sẽ tậu thấy thêm phổ biến cảm hứng khi xem show của đơn vị thiết kế Công Trí cũng như những các kiến trúc sư quốc tế và Việt Nam khác tại Vietnam International Fashion Week.

Ngoài Willabelle Ong, sự kiện tuần lễ cá tính sẽ từ khi 1/12 ở Gem Center (TP.HCM) còn được xem là ngày hội của các fashionitsa trong và ngoài nước, cũng là nơi hội tụ những nghệ sĩ tên tuổi của showbiz Việt.