Fan exo đang tự trách bản thân mình vì quá vô tâm

20:09 Unknown 0 Comments

Lay biểu diễn solo nhưng lại hô vang tên… Kai, nhiều EXO-L album twice signal verb đang siêu bực tức và hối hận.
Tại lễ trao giải Gaon Chart K-Pop Awards diễn ra hôm 28/1, thành viên Lay của EXO đã với 1 sân khấu vũ đạo solo cho ca khúc anh tự soạn nhạc sở hữu tên "I'm Coming". Tuy nhiên ở phần đầu màn biểu diễn của Lay, phía dưới khán giả đã hô vang tên của… Kai (Kim Jongin). Sự việc kéo dài đến quá nửa tiết mục của Lay trước khi fan bắt đầu đổi sang hô tên thật của thành viên EXO-M: Zhang Yixing.
Sân khấu solo của Lay tại Gaon Chart K-Pop Awards
Giải thích cho sự việc này, phổ biến fan chia sẻ rằng mang thể vì lúc đấy sân khấu quá tối và MC cũng ko giới thiệu trước buộc phải khán giả đã nhầm tưởng Lay là Kai. Dù là vô tình hay cố ý, sự cố này cũng đang làm cho rộng rãi fan EXO vừa hối hận, lại vừa bực tức với chính mình cũng như các EXO-L khác:
- "Thử mường tượng đấy mà là Sehun thay vì Lay xem… Sẽ sở album twice lane 2 ver hồng hữu đổ máu (giữa các fan). Chúng ta cực kỳ may mắn vì fan của Xing cực kỳ hiền và đã bỏ qua chuyện này".
- "Nếu fan mà hô tên Lay khi Kai đang biểu diễn xem, mọi fan sẽ phản ứng rất nặng nề và cùng đồng fan EXO-M sẽ bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng".
- "Phải công nhận là những fan của Xing siêu tuyệt".

- "Tôi thực sự rất tiếc vì các gì đã xảy ra ở Gaon Awards. chẳng phải chúng tôi cố ý nhưng mà điều ấy cũng ko khiến cho thay đổi sự thực là nó đã khiến cho Lay và những fan của Lay cực kỳ buồn".
- "Tôi muốn khóc quá. Như thể việc Minsuk (Xiumin) bị ốm chưa đủ mũ bucket chất show me the money để hầu hết việc tồi tệ ấy. Giờ thì tôi còn thấy buồn cho Xing hơn. Lay từng nói rằng anh đấy hy vọng fan sẽ hô tên mình lớn hơn vì anh ấy cảm thấy mình là thành viên kém nổi nhất trong nhóm… Tôi vẫn còn nhớ anh ấy đã chia sẻ điều ấy rụt rè như thế nào. Tôi cảm thấy như chúng ta vừa đâm dao vào tim anh ấy".
- "Tôi còn sốc hơn lúc với nhiều người ko biết Xing mang ca khúc solo. Và tôi ko thể tin được nhiều người chỉ đang biện bạch lý do thay vì xin lỗi trước".
- "Tôi cảm thấy tội anh ấy quá. Tôi cá là các EXO-L ở Gaon cũng cảm thấy tồi tệ như vậy".
- "Tôi đã ở Gaon hôm đó… lúc sân khấu solo bắt đầu, đa số người chẳng buồn chờ xem đấy là ai mà cứ hô tên Jongin… Tôi buồn quá".