thời gian ngủ ít ỏi của các nhóm nhạc hàn

02:24 Unknown 0 Comments

Wanna One chỉ ngủ 1 tiếng mỗi ngày, Sana từng 3 ngày quạt trong bts không ngủ, Kim Se Jeong ngủ một tiếng mỗi ngày trong đợt comeback.
Tình trạng thần tượng Kpop chỉ được ngủ vài giờ mỗi ngày đã vươn lên là khá quen thuộc. Trung bình, những ngôi sao to sẽ chỉ được ngủ tầm 2 – 3 tiếng mỗi ngày. Lịch trình của họ thường bắt đầu vào sáng sớm và kết thúc khi 2 – 3h sáng hôm sau.
một. Kang Daniel (Wanna One)
vừa rồi, trên chương trình It's Dangerous Beyond the Blankets, Kang Daniel đã trải lòng về lịch khiến việc bận rộn của Wanna One hiện tại. Nam idol cho biết nhóm bắt buộc thức dậy từ 4-5h sáng và kết thúc ngày làm cho việc vào tận 2 hoặc 3h sáng hôm sau. Sau đấy, họ trở về ký túc xá và chỉ được ngủ một tiếng trước lúc lập lại chu kỳ làm cho việc.
Thời gian ngủ ít ỏi đáng báo động của loạt thần tượng Kpop
Quá áp lực  cường độ công việc như thế phải Daniel thú nhận: “Em chỉ muốn được nghỉ ngơi một ngày”. tiết lộ của chàng tân binh “quái vật” làm cho người hâm mộ xót xa.
2. Kim Se Jeong (I.O.I/ Gugudan)
Kim Se Jeong cho biết cô thèm được ngủ hơn cả được ăn. Nữ idol áo in tyc đề cập rằng trong thời gian comeback, thời gian ngủ của cô sẽ bị đảo lộn hoàn toàn. “Khi mới ra mắt và hoạt động cùng I.O.I, em từng chỉ được ngủ 1 tiếng mỗi ngày và kéo dài như thế trong 4 ngày liên tiếp vì lịch trình quảng cáo liên tục. Em cần tham gia cùng lúc đa dạng hoạt động quảng bá cũng như các show giải trí để thúc đẩy tên tuổi nhóm”, “tiểu Tae Yeon” chia sẻ.
Thời gian ngủ ít ỏi đáng báo động của loạt thần tượng Kpop
Se Jeong nhiều lần xuất hiện mang gương mặt phờ phạc, thiếu ngủ.
3. Twice
Twice là nhóm nữ đình đám nhất nhì Kpop hiện nay. Nhóm quay cuồng  lịch trình đi tour concert, quay PR, dự sự kiện và hầu hết không  thời gian nghỉ ngơi. Họ cũng chỉ được ăn uống ở trường quay. rộng rãi thành viên ko giấu nổi sự mệt mỏi, thiếu ngủ vì cường độ công việc căng thẳng.
Thời gian ngủ ít ỏi đáng báo động của loạt thần tượng Kpop
Sana gà gật trên sóng truyền hình, vỗ tay trong vô thức vì 3 ngày ko được ngủ.

Sana từng tiết lộ trong lúc phát sóng trực tiếp rằng cô nàng chỉ được mũ bts muster tranh thủ ngủ 10 phút và mệt tới mức không muốn kể chuyện.  khi, cô nàng còn không được ngủ trong 3 ngày liên tiếp. Momo và Na Yeon từng xảy ra hiểu lầm vì Momo quá mệt phải lờ đi khi Na Yeon nói chuyện.
Thời gian ngủ ít ỏi đáng báo động của loạt thần tượng Kpop
những thành viên Twice lộ rõ vẻ mệt mỏi vì thiếu ngủ.
4. Yoon Ah (SNSD)
khi vào vai nữ chính đầu tiên trong bộ phim dài 178 tập You are my destiny, mỗi ngày Yoon Ah chỉ được chợp mắt 2-3 tiếng và kéo dài trong hơn 7 tháng. Dù vô cùng mệt mỏi nhưng thành viên SNSD vẫn lạc quan, vui vẻ. Sự cố gắng không giới hạn nghỉ này là 1 trong các nguyên do mang lại thành công to cho nữ thần nhà SM như hiện nay.
Thời gian ngủ ít ỏi đáng báo động của loạt thần tượng Kpop
5. Suzy
Suzy luôn là sao nữ sở hữu lịch trình dày đặc nhất nhà JYP, mang khi cả ngày cô nàng chỉ được chợp mắt 2 tiếng. đến nỗi, đạo diễn của Introduction to Architecture từng phải “bắt” JYP Entertainment cho phép Suzy ngủ 4 tiếng mỗi ngày: “Suzy vừa bắt buộc quảng bá mang miss A, vừa cần thức suốt đêm để quay phim. Điều duy nhất tôi  thể khiến Suzy là đề nghị JYP bắt buộc cho cô đó ngủ ít nhất 4 tiếng mỗi ngày”.
Thời gian ngủ ít ỏi đáng báo động của loạt thần tượng Kpop
Suzy ngáp sái quai hàm vì thiếu ngủ.
Trước đấyrộng rãi idol Kpop như Krystal F(x), Hyeri (Girl’s Day)… cũng than thở rằng họ mệt mỏi và thường xuyên trong tình trạng thiếu ngủ. các idol khác như Tae Yeon (SNSD), Jang Hyun Seung, dàn thí sinh Produce 101 mùa 2 cũng bị bắt gặp khoảnh khắc gà gật vì thời gian ngủ và nghỉ ngơi quá ít ỏi.