Cận cảnh Triumph Bonneville Bobber màu hiếm

03:08 Unknown 0 Comments

Mẫu Bonneville Bobber Honda Vision Bền Bỉ Tiện Dụng của Triumph với màu sơn Ironstone khá hiếm đã bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội.
Cận cảnh Triumph Bonneville Bobber màu hiếm vừa về Hà Nội ảnh 1
Triumph nổi tiếng với phong cách truyền thống đề cao nét đẹp cổ điển, Hộp tỳ tay ô tô mẫu đẹp Rambo Auto và thực tế hãng xe Anh quốc đã có những mẫu xe đậm chất classic nhưng lại sở hữu công nghệ hiện đại của thế kỉ 21. Từng nổi tiếng với dòng Bonneville chất lãng tử, tốc độ mang phong cách caferacer như Thruxton, nay Triumph lại bổ sung phong cách bobber phóng khoáng bằng chiếc Bonneville Bobber 2017. Ngay khi ra mắt hồi tháng 10/2016, mẫu xe mới này lập tức tạo được sự chú ý từ giới mộ điệu.
Có thể nói, Triumph Bonneville Bobber là mảnh ghép hoàn thiện bộ 3 phong cách cổ điển từng là trào lưu và phát triển đến tầm văn hoá trong giới chơi xe ở thế kỉ 20. Và tại Việt Nam, Huyndai 2,5t mới đây một chiếc Bobber 2017 màu hiếm đã về tới Hà Nội.
Cận cảnh Triumph Bonneville Bobber màu hiếm vừa về Hà Nội ảnh 2
Trước đó, chiếc Triumph Bonneville Bobber 2017 đầu tiên đã được cửa hàng môtô Đức Quảng Ngãi ở Hà Nội nhập khẩu và phân phối với giá bán 25.500 USD - tương đương 580 triệu đồng, nhưng là phiên bản tiêu chuẩn, còn phiên bản màu Ironstone hiếm hoi này hiện chưa công bố giá bán.
Cận cảnh Triumph Bonneville Bobber màu hiếm vừa về Hà Nội ảnh 3
Theo cửa hàng nhập khẩu, hiện màu Ironstone khá hiếm ngay tại châu Âu và nhờ sự quen biết mà chiếc Triumph Bonneville Bobbe màu này đã về tới Việt Nam khi vẫn còn đang là hàng trưng bày ở trời Âu.
Màu sơn ghi nhám Ironstone độc đáo, hiếm có và ngay cả với các tay chơi nước ngoài cũng phải đặt hàng và chờ đợi khá lâu để có thể sở hữu được. Đó là sự khác biệt duy nhất của bản Bobber này, còn lại nó vẫn tương tự Bobber tiêu chuẩn.