Xuất hiện hình ảnh Triumph Speed Triple thế hệ mới

19:53 Unknown 0 Comments

Một mẫu xe nữa trong loạt sản phẩm 20 xe mới của Triumph lại tiếp tục bị "chộp" trên đường chạy thử.
Xuất hiện hình ảnh Triumph Speed Triple thế hệ mới ảnh 1
Triumph Speed Triple 765 thế hệ mới trên đường thử.
Triumph có kế hoạch rất tham vọng khi tuyên bố đang phát triển gần 20 môtô hoàn toàn mới, và sẽ giới thiệu trong vòng 2 năm tới. Chưa biết chính xác hãng xe Anh quốc sẽ tiến hành ra sao nhưng chỉ riêng 3 sản phẩm retro được phát triển từ Street Twin với phong cách cafe racer, tracker và scrambler cùng thông tin về một mẫu touring phát triển từ Speed Triple cũng đã đủ để khiến giới mộ điệu ngây ngất.
Mới đây, cánh phóng viên săn ảnh tại Anh tiếp tục "chộp" Combo nón NTMax đen đỏ nhám được một sản phẩm mới rõ ràng thuộc dòng sản phẩm 3 xi-lanh Speed Triple nổi tiếng trên đường chạy thử nghiệm. Trước đó, đã có thông tin về việc Triumph đang phát triển một mẫu Speed Triple thấp cấp với dung tích động cơ lớn hơn để thay thế chiếc Speed Triple 675.

Xuất hiện hình ảnh Triumph Speed Triple thế hệ mới ảnh 2
Với điểm nhấn động cơ dung tích lớn hơn, Triumph Speed Triple 765 nhiều khả năng sẽ thay thế người tiền nhiệm 675.
Chiếc xe thử nghiệm bị "chộp" lần này đã ở hình dáng gần như hoàn thiện, Combo Nón NTMax trắng bóng nâu phô bày rõ ràng những thay đổi mà Triumph thực hiện. Thông tin đầu tiên về động cơ mới với dung tích lớn hơn với cái tên 765 dường như đã có thể xác nhận, và sau một thời gian tồn tại khá lâu, cuối cùng Triumph cũng lột xác dòng sản phẩm Speed Triple để bắt kịp xu hướng thị trường.
Với động cơ mới, Speed Triple 765 có thể đạt đến công suất hơn 110 mã lực, không chỉ đến từ đường kính piston lớn hơn mà còn cả xi-lanh dài hơn. Thay đổi này giúp đảm bảo tính Combo nón NTMax Trắng Cam mượt mà khi vận hành, đặc biệt là khi vào cua - một đặc tính trứ danh của dòng sản phẩm Speed Triple ngày từ khi ra mắt. Một thay đổi đáng chú ý khác đến từ càng sau được thiết kế mới với tính năng cân bằng tốt hơn.

Xuất hiện hình ảnh Triumph Speed Triple thế hệ mới ảnh 3
Ngoài thay đổi về động cơ, càng sau với thiết kế mới cũng là một điểm nhấn Combo nón NTMax Xám Nhám đáng chú ý trên mẫu môtô mới này.
Với trang bị đã khá đầy đủ, nhiều khả năng Speed Triple 765 sẽ được giới thiệu trong năm nay và đến tay khách hàng vào năm 2017. Hiện chưa rõ Triumph có tiếp tục đi theo truyền thống với một phiên bản "R" đặc biệt cho mẫu môtô mới này hay không.
Chí Dũng